Hội thảo khoa học “Liệu pháp kháng kết tập tiểu cầu trên các bệnh nhân gặp biến cố mạch máu não không gây tàn phế”

Chiều 01-6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội thảo khoa học trực tuyến với chủ đề: “Liệu pháp kháng kết tập tiểu cầu trên các bệnh nhân gặp biến cố mạch máu não không gây tàn phế”. Hội thảo được kết nối trực tuyến với 4 điểm cầu: Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

 

Các bác sĩ tham dự hội thảo tại điểm cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa


Hội thảo diễn ra dưới sự chủ trì của PGS.TS Mai Duy Tôn – Giám đốc Trung tâm Đột quỵ, Bệnh viện Bạch Mai cùng đông đảo bác sỹ chuyên ngành Thần kinh, Đột quỵ, Cấp cứu, Hồi sức tích cực của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và các điểm cầu của các Bệnh viện tham gia trực tuyến.

 

Trong khuôn khổ chương trình, các bác sĩ tham dự được lắng nghe các bài báo cáo về Bối cảnh hiện tại về chẩn đoán và quản lý các biến cố mạch não không gây tàn phế có nguy cơ trung bình – cao; Điều trị kháng tiểu cầu để phòng ngừa thứ phát đột quỵ trên người bệnh có biến cố mạch não không gây tàn phế nguy cơ trung bình – cao; Trình bày ca lâm sàng TIA/ đột quỵ nhẹ tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên; Trình bày ca lâm sàng TIA/ đột quỵ nhẹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.


Hội thảo khoa học giúp các thành viên tham gia trao đổi, cập nhật kiến thức về chẩn đoán, điều trị các bệnh lý về chuyên ngành thần kinh đột quỵ. Đồng thời, các đây cũng là dịp để bác sĩ có thể học hỏi kinh nghiệm cũng như tìm ra giải pháp về tối ưu hóa quy trình điều trị đột quỵ não qua đó giúp tiếp cận các phương pháp tiên tiến nhất ngày càng hoàn thiện hơn trong chuyên môn góp phần điều trị hiệu quả cho người bệnh.

 

 Bài và ảnh:
Phòng CTXH

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh