TP Thanh Hóa gần 1.700 người tham gia hiến máu nhân đạo

Trong 2 ngày 10 và 11-8-2022, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP Thanh Hóa tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2022.

 



Tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện” có các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các phòng, ban, thành viên Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện cùng đông đảo công chức, viên chức, lực lượng vũ trang thành phố.



Với khẩu hiệu “Hiến giọt máu đào – trao niềm hy vọng”, ngay trong ngày đầu tổ chức đã có 1.167 tình nguyện viên tham gia hiến máu, thu được 1.015 đơn vị máu, góp phần bổ sung nguồn máu dự trữ, phục vụ cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

 


Để tổ chức thành công “Ngày hội hiến máu tình nguyện”, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP Thanh Hóa đã mở rộng đối tượng tham gia là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khối các cơ quan, các ban, ngành, đoàn thể chính trị xã hội, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền về ý nghĩa, vai trò của hiến máu tình nguyện, cách tổ chức hiến máu an toàn trong dịch bệnh để thu hút đông đảo người tình nguyện tham gia hiến máu.

 

Lê Thảo
Baothanhhoa.vn

 

Liên hệ nhanh