Khai mạc kỳ kiểm tra đánh giá chất lượng điều dưỡng, kỹ thuật viên năm 2022

 

Sáng 23/11/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng Điều dưỡng, Kỹ thuật viên năm 2022. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên thực hiện Nghị quyết của Đảng uỷ Bệnh viện về phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2020-2025, nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, phát triển y tế chuyên sâu hướng tới mục tiêu đến năm 2024 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa là bệnh viện tuyến cuối về chuyên môn kỹ thuật của Bộ Y tế.

 

 

 

 

Các thí sinh và Ban Giám khảo nghe phổ biến nội quy, quy định của kỳ thi  


 

Kỳ Kiểm tra đánh giá chất lượng năm nay được tổ chức trong 03 ngày, từ ngày 23-26/11/2022 với sự tham gia của 162 Điều dưỡng, Kỹ thuật viên được Ban tổ chức lựa chọn ngẫu nhiên ở các Khoa, Trung tâm trong Bệnh viện.

 

Nội dung kiểm tra đánh giá gồm 03 phần: Phần kiểm tra kiến thức chuyên môn và pháp luật với hơn 100 hỏi trắc nghiệm; Phần kiểm tra kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện và thao tác trên hồ sơ bệnh án điện tử; Phần thực hành kỹ năng chuyên môn bằng phương pháp chạy trạm, gồm 05 trạm: phân loại và xử lý rác thải, kỹ năng tiêm truyền tĩnh mạch, kỹ năng cấp cứu ngừng tuần hoàn, kỹ năng thay băng vết mổ…. Nội dung các phần thi đều tập trung vào những kiến thức, kỹ thuật cơ bản được sử dụng trong công việc hàng ngày của điều dưỡng, kỹ thuật viên.

 

 

 

 


Các thí sinh tham gia phần kiểm tra đánh giá trình độ ứng dụng CNTT


 

Kết thúc ngày thi thứ nhất với phần thi lý thuyết và phần thi ứng dụng công nghệ thông tin, phần lớn các thí sinh đều khá tự tin và làm bài tốt. Theo đánh giá của các thí sinh, đề kiểm tra, sát hạch  lý thuyết năm nay sát với thực tế, gắn liền với hoạt động chuyên môn hàng ngày. Các bài thi phần ứng dụng công nghệ thông tin năm nay có chất lượng tốt hơn năm 2021 do năm nay Bệnh viện tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo, tập huấn về CNTT và đã triển khai đồng bộ bệnh án điện tử từ tháng 6 năm 2022.

 

Ngày mai 24/11/2022, kỳ kiểm tra, đánh giá chất lượng Điều dưỡng, Kỹ thuật viên sẽ tiếp tục với phần thi thực hành kỹ năng chuyên môn. Đây được đánh giá là một trong các phần thi hồi hộp và lo lắng nhất của các thí sinh dự thi.

 

  Bài và ảnh: Phòng CTXH

 

 

 

 

 

 

Liên hệ nhanh