Chương trình đào tạo bác sĩ trẻ, chủ đề: Các bệnh tiêu hóa thường gặp tại Bệnh viện

 

Thực hiện chương trình công tác năm 2023, chiều ngày 31/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá tổ chức Chương trình đào tạo bác sĩ trẻ chủ đề: Tổng quan các bệnh tiêu hoá thường gặp tại Bệnh viện cho các bác sĩ trẻ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá. Chương trình còn được kết nối trực tuyến với các các cơ sở y tế công lập và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh.

 

 

Các bác sĩ tham dự trực tiếp tại điểm cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa


Trong khuôn khổ buổi đào tạo, các Bác sĩ tham dự được các Giảng viên là các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Tiêu hoá, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá trang bị những kiến thức và kỹ năng cơ bản cũng như chuyên sâu về chẩn đoán và điều trị các mặt bệnh tiêu hoá như: xuất huyết tiêu hoá cao, xuất huyết tiêu hóa cao do loét dạ dày tá tràng, viêm tụy cấp, xơ gan, hôn mê gan, …

 

 

 

Chương trình đào tạo nâng cao năng lực bác sĩ trẻ được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa triển khai từ năm 2018. Đến nay, chương trình đã tổ chức hàng trăm lớp đào tạo, bồi dưỡng các kiến thức, kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu phục vụ hoạt động chuyên môn ở tất cả các chuyên ngành cho đội ngũ bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện, đảm bảo an toàn người bệnh.


Bên cạnh chương trình đào tạo nâng cao năng lực cho các bác sĩ trẻ được tổ chức hàng tuần, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá thường xuyên mở các lớp đào tạo cấp chứng chỉ, chứng nhận, đào tạo thực hành thuộc tất cả các chuyên nghành dành cho các đối tượng bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên. Để được tư vấn thông tin chi tiết về các khoá đào tạo và đăng ký tham gia các lớp học, Quý đồng nghiệp vui lòng liên hệ:


Phòng Đào tạo – Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá; Số điện thoại: 0919 732 26; Email: cdt.bvdktinh@gmail.com 

 

Bài và ảnh:
Phòng CTXH

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh